ข้อตกลงการให้บริการตามระดับ SLA

บริษัท คลาวด์ เอชเอ็ม จำกัด (“บริษัทˮ) มีนโยบายในการให้บริการ Cloud โดยมีความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้า (Service Level Agreement – “SLA”) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 99.9% - 99.95% ตามแต่การเลือกใช้งานของผู้ใช้บริการ

  1. คำนิยามที่ใช้ในระดับการประกันการให้บริการ
    1. เวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้ หมายถึงเวลาที่ลูกค้าทุกบัญชีที่ใช้บริการ Cloud นั้น ๆ อยู่ไม่สามารถใช้บริการของผู้ให้บริการได้
    2. อัตราส่วนความพร้อมในการให้บริการ (SLA) หมายถึงจำนวนนาทีที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ หารด้วยนาทีทั้งหมดของเดือนการใช้งานนั้น ๆ
  2. ผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้ร้องขอการชดเชยด้วยตนเอง
  • Email, SSL
  • 2 ผู้ใช้งานพบว่าบทความนี้มีประโยชน์
บทความนี้ช่วยคุณได้l?

Related Articles

ลืมรหัสผ่าน

1. คลิก ไอคอน ลืมรหัสผ่าน2. ระบุที่อยู่อีเมล์ของคุณ3. ระบบจะแจ้งรหัสผ่านใหม่ของคุณทางอีเมล์ 4....

ไม่ได้รับอีเมล์

1. เข้าไปที่ My Account เลือก แก้ไขข้อมูลส่วนตัว เลือก ประวัติอีเมล์ คุณสามารถคลิก ดูข้อความ...

ความแตกต่างระหว่าง cloudBackup (Acronis) และ Veeam Cloud Connect Backup.

ความแตกต่างระหว่าง cloudBackup (Acronis) และ Veeam Cloud Connect Backup.

ความแตกต่างของ Cloud Server ระหว่างระบบ DevOps Cloud และ Enterprise Cloud

Enterprise Cloud vs DevOps Cloud อาจจะมีหลายคนสงสัยว่า Enterprise Cloud กับ DevOps Cloud...