ข้อตกลงการให้บริการตามระดับ SLA
- คำนิยามที่ใช้ในระดับการประกันการให้บริการ
- เวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้ หมายถึงเวลาที่ลูกค้าทุกบัญชีที่ใช้บริการ Cloud นั้น ๆ อยู่ไม่สามารถใช้บริการของผู้ให้บริการได้
- อัตราส่วนความพร้อมในการให้บริการ (SLA) หมายถึงจำนวนนาทีที่ระบบไม่สามารถใช้งานได้ หารด้วยนาทีทั้งหมดของเดือนการใช้งานนั้น ๆ
- ผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้ร้องขอการชดเชยด้วยตนเอง
- Email, SSL
- 2 ผู้ใช้งานพบว่าบทความนี้มีประโยชน์
Related Articles
ลืมรหัสผ่าน
1. คลิก ไอคอน ลืมรหัสผ่าน2. ระบุที่อยู่อีเมล์ของคุณ3. ระบบจะแจ้งรหัสผ่านใหม่ของคุณทางอีเมล์ 4....
ไม่ได้รับอีเมล์
1. เข้าไปที่ My Account เลือก แก้ไขข้อมูลส่วนตัว เลือก ประวัติอีเมล์ คุณสามารถคลิก ดูข้อความ...