Upgrade/Downgrade Options - วิธีเพิ่ม/ลด อุปกรณ์และ storage บนระบบ Cloud Backup

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่ม หรือลดจำนวนความจำที่ใช้สำรองข้อมูล และจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้สำรองข้อมูล
วิธี Upgrade/Downgrade ระบบ Cloud Backup มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เลือก My Account  > คลิก สินค้า/บริการที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
1.1 คลิก สินค้า/บริการ Cloud Backup



2.  คลิก Upgrade/Downgrade Options



3. กำหนดค่าเพิ่ม หรือลดจำนวนความจำที่ใช้สำรองข้อมูล และจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้สำรองข้อมูลที่คุณต้องการ
หลังจากกำหนดค่าเรียบร้อยแล้ว คลิก Click to Continue เพื่อไปหน้าถัดไป



4. เลือกช่องทางการชำระเงิน เพื่อชำระค่าบริการ



หมายเหตุ หลังจากชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบบจะดำเนินการปรับการกำหนดค่าให้คุณใช้งานโดยอัตโนมัติค่ะ





  • Email, SSL
  • 3 ผู้ใช้งานพบว่าบทความนี้มีประโยชน์
บทความนี้ช่วยคุณได้l?

Related Articles

Username สำหรับการเข้าใช้งาน Cloud Backup

หลังจากลูกค้าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ระบบจะดำเนินการเอกสารยืนยันการชำระเงินและส่ง Username...

ช่องทางและวิธีการเข้าสู่ระบบ Cloud Backup

การเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าใช้งาน Cloud Backup มี 2 ช่องทางคือ ช่องทางที่ 1: ผ่าน My Account ที่...

การใช้งานระบบ Cloud Backup (เบื้องต้น)

1. คลิกที่ชื่อ Device จะมีแทบด้านขวาโชว์ขึ้นมา คลิก Backup 2. คลิก ADD BACKUP PLAN...

การใช้งาน Recovery (กู้คืนข้อมูล) เบื้องต้น

1. คลิกที่ Recovery เพื่อเลือกทำรายการกู้คืนข้อมูล2. Click RECOVER (Recover ไปที่เครื่องเดิมหรือ...

การตั้งค่าการใช้งาน Cloud Backup (เบื้องต้น)

1. คลิกที่ ไอคอน Setting เพื่อตั้งค่าการสำรองข้อมูล จะมีรายการให้ตั้งค่าทั้งหมด 5 รายการ...